TẬN DỤNG THANG NHÔM CŨ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ XINH

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014
TẬN DỤNG THANG NHÔM CŨ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ XINH

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ trang trí ngôi nhà của mình bằng những vật liệu không dùng tới chưa. Đôi khi những vật dụng cũ trong gia đình như thang nhôm cũ, ... lại có thể làm vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn đó. Mình sẽ gợi ý cho các bạn một vài đồ vật trang trí trong nhà có thể tái chế từ chiếc thang nhôm cũ, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ đó.


Đồ vật được dùng lâu ngày sẽ bị hỏng, đối với thang nhôm cũng vậy, nhiều gia đình chọn cách bán phế liệu để tiết kiệm diện tích ngôi nhà như vậy rất lãng phí. Những chiếc thang nhôm cũ chúng ta có thể dùng để trang trí và sáng tạo đồ hanmade đang rất thịnh hành và được rất nhiều người hưởng ứng. Có rất nhiều ý tưởng trang trí và sử dụng thang nhôm cũ để làm vật trang trí trong nhà cực độc đáo như: Làm đèn chùm, để treo khăn tắm, làm giá để sách, khung đựng các chậu hoa.


Thang nhôm cũ dùng để treo quần áo

Bạn có thể sơn lại màu cho thang rồi làm giá để treo quần áo thế này lại còn có thể để được đồ dùng lên trên vừa tiết kiệm diện tích lại tạo không gian rất mới cho gian phòng.


Nếu bạn đang cần một chỗ để treo đèn lồng tạo không gian lãng mạn cho gian phòng, chiếc thang có thể tạo được không gian mà bạn mong muốn chỉ với một chút hoa đan vào chiếc thang là bạn đã có một nơi treo đèn thật lung linh rồi nhé.



Thang nhôm dùng làm đèn chùm


Nếu bạn nghĩ cần phải bỏ ra một số tiền lớn mới có thể mua được một chiếc đèn chùm cho phòng khách thêm sang thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc thang cũ của mình tạo thành chiếc đèn chùm cực đẹp như trên đảm bảo không tốn kém mà phòng khách của bạn vẫn lung linh.


Muốn trồng nhiều cây mà không có không gian để để hết thì chiếc thang là lựa chọn sáng suốt khi bạn có thể đặt được nhiều chậu hoa xinh lên trên rất tiết kiệm không gian mà vẫn tạo được sức hút cho ngôi nhà.


Nếu bạn có quá nhiều sách không còn chỗ để bạn có nghĩ tới việc sử dụng chiếc thang như thế này để đựng sách chưa sáng tạo quá phải không?


Bạn có nhiều đồ lặt vặt mà không biết để ở đâu thì đây đã có gợi ý cho các bạn rồi đó, đảm bảo ngôi nhà bạn vừa gọn gàng mà lại có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

Giờ thì đừng vội vứt bỏ chiếc thang nhôm cũ đi bạn nhé, hãy sáng tạo chúng để ngôi nhà bạn thêm đặc biệt, đảm bảo bạn bè sẽ phải học hỏi bạn nhiều lắm đó. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét