NHỮNG CÔNG VIỆC TRONG GIA ĐÌNH CẦN TỚI THANG NHÔM

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014
NHỮNG CÔNG VIỆC TRONG GIA ĐÌNH CẦN TỚI THANG NHÔM

Chiếc thang từ xưa đã là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Từ xưa ông cha ta đã sử dụng thang gỗ để có thể làm những công việc trong nhà cần đòi chiều cao. 

Tuy nhiên do đặc điểm thang gỗ dùng lâu có thể bị mọt và cồng kềnh khi di chuyển nên dần dần người ta đã sử dụng những chiếc thang nhôm thay thế.
Cùng điểm lại một số việc vặt trong gia đình cần sử dụng tới chiếc thang nhôm để thấy tầm quan trọng cũng như lợi ích của nó nhé.

1. Thang nhôm giúp các bố thay bóng đèn trên trần nhà: bóng điện ở các phòng thường được treo khá cao nên khi bóng điện hỏng các bố thường sử dụng thang chữ A để có thể thay bóng điện được dễ dàng hơn.

Dùng thang nhôm để thay bóng đèn


2. Nhà có gác mái cất đồ nên cần dùng chiếc thang đơn để dựa vào tường đảm bảo an toàn mà ngay cả con gái cũng có thể sử dụng được.
3. Trong nhà phần cầu thang thường ít được trang trí do khi muốn treo tranh hay vẽ tranh tường cầu thang vị trí này rất khó đặt thang nhưng nếu sử dụng thang chữ A thì hoàn toàn có thể yên tâm vẽ tranh hay treo tranh an toàn rồi.

Dùng thang nhôm trên cầu thang


4. Cây xanh là một phần không thể thiếu giúp ngôi nhà thêm tươi mới đôi khi cần tỉa lá, tỉa cành để trang trí nhưng đối với cây quá cao thì việc dùng thang là điều hiển nhiên. 

Thang nhôm làm vườn


5. Thang nhôm dùng để trèo cây hái quả thì khỏi lo bị ngã với những cây cao khó trèo như cây dừa, ... thì sử dụng thang sẽ dễ dàng hái quả rồi.
6. Còn rất nhiều việc trong gia đình mà cần phải sử dụng thang vì thế mỗi gia đình nên có một chiếc thang để sử dụng.
Hiện nay có những loại thang rút gọn có khả năng thu gọn nên bạn có thể để thang trong tủ mà không cần tồn quá nhiều diện tích, thêm vào đó thang cũng không quá nặng nên có thể dễ dàng di chuyển.
Chiếc thang dường như là một phần không thể thiếu trong gia đình vì thế hãy lựa chọn chiếc thang có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhé.
Nguồn bài viết: http://thangnhom-xeday.com/tin-tuc/133-cac-cong-viec-can-dung-thang-nhom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét