LÀM ĐÈN TRÙM TỪ THANG NHÔM CŨ

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014
LÀM ĐÈN TRÙM TỪ THANG NHÔM CŨ

Có rất nhiều ý tưởng sử dụng lại chiếc thang nhôm cũ. Trong đó, dùng thang nhôm làm đèn chùm chắc các bạn chưa nghĩ tới.


Mình sẽ giới thiệu với các bạn cách trang trí thang nhôm để làm đèn chùm trang trí trong phòng khách. Đảm bảo các vị khách của gia đình bạn sẽ phải thốt lên trầm trồ đó.
Với thang nhôm: trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất luôn khuyến cáo người dùng hãy kiểm tra liên tục và sửa chữa nếu thang nhôm bị hỏng. Trong trường hợp thang nhôm đã quá cũ thì không nên tiếp tục sử dụng mà nên tháo rời các bộ phận ra hoặc đập bỏ. Mục đích cuối cùng là không để người khác leo lên một chiếc thang không an toàn.


Đèn chùm làm từ thang nhôm cũ

Một ngôi nhà hoàn mĩ, không gian sống hoàn hảo thì không thể thiếu một  phong cách chiếu sáng đẳng cấp. Đèn chùm trang nhã không thể xem là cường điệu, đây là cách thức hoàn hảo để có vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho bất kì ngôi nhà nào, một tâm điểm tôn lên sắc màu cho khu vực chính trong phòng.


Mỗi người có một sở thích trang trí khác nhau nên đèn chùm là từ thang nhôm cũng cực kỳ đa dạng. Một số bạn thích ánh sáng trắng của đèn neon và đèn led nên nguyên liệu họ sử dụng cũng là loại đèn này. Kết hợp với đèn led tiết kiệm điện như thế này, không gian làm việc và giải trí của bạn sẽ rất an toàn và cực kỳ sáng. Loại đèn này không có dây cắm và có thể gắn hoàn toàn vào thang nhôm như khi bạn gắn trên tường, điều khiển từ xa nên rất tiện dụng.


Mặt khác, thang nhôm thường có trọng lượng cực nhẹ nên chỉ cần bạn cố định dây trên, thang sẽ không bao giờ bị rơi hay đổ vỡ. Bên cạnh đó bạn còn có thể điều chỉnh màu sắc cũng như độ sáng của đèn theo ý muốn một cách dễ dàng đem lại sự tiện nghi phù hợp với nhu cầu sống đa dạng.


Bạn có thể treo những chiếc đèn chùm đặc biệt này trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sân vườn, lan can, hoặc nơi cần thu hút sự chú ý đặc biệt. Thông thường, vị trí của đèn chùm thường đặt ở trung tâm của phòng, giúp thu hút sự chú ý và mang ánh sáng đến khắp phòng. Tuy nhiên, với đèn chùm handmade, chủ nhân của chúng muốn đặt nó ở một góc thật riêng tư. Nếu đặt ở vị trí trung tâm, đèn chùm phải được thiết kế thanh lịch hoặc cổ điển vì nó sẽ trở thành nguồn sáng, là biểu tượng của cuộc sống.



Bạn cũng có thể sử dụng đèn dầu hoặc đèn hoa đăng cổ kính để làm nên những chiếc đèn chùm đặc biệt cho ngôi nhà có thiết kế, nội thất toát lên vẻ trầm mặc và tĩnh mịch. Những chiếc đèn như thế này sẽ rất phù hợp với người sống nội tâm, những người già hoài cổ. Với những chiếc đèn này, bạn sẽ được tận hưởng không gian phòng khách đầy thoải mái, điểm nhấn bằng lượng ánh sáng đúng mức làm tôn thêm vẻ đẹp nội thất trong phòng

Chúc các bạn sẽ tạo nên một phong cách độc đáo và cá tính trên những chiếc thang gia đình thường ngày để trang trí ngôi nhà xinh của nhà mình nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét