SỬ DỤNG THANG NHÔM CHO BỂ BƠI GIA ĐÌNH

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014
SỬ DỤNG THANG NHÔM CHO BỂ BƠI GIA ĐÌNH

Ngày nay các gia đình thường sử dụng bể bơi phao trong vườn để gia đình có thể cùng nhau tắm và đùa nghịch trong vườn. Do bể bơi khá cao nên các gia đình thường sử dụng chiếc thang nhôm để có thể leo vào bể.


Sử dụng thang nhôm cho bể bơi


Bể bơi cho gia đình rất dễ dàng sử dụng chỉ cần bơm hơi là có ngay một chiếc bể bơi rất đẹp dùng cho bé tập bơi ngay tại nhà trong mùa hè nóng bức. Đảm bảo vệ sinh vì dùng nước sạch ở nhà không như nước lọc hóa chất ở các bể bơi công cộng. Với những bể bơi gia đình lớn hơn, người mua nên quan tâm đến công suất máy bơm điện, nếu quá thấp sẽ rất mất thời gian để làm phồng bể (máy 150W trở lên sẽ tốt hơn). Giữa máy bơm bằng tay và máy điện, loại nào tiện ích hơn để lựa chọn?


Bể bơi di động sử dụng thang nhôm


Với trẻ nhỏ, bẻ bơi thường không cao và không gây nguy hiểm cho trẻ, tùy theo độ tuổi mà trẻ có thể bước ra bước vào bể dễ dàng. Với những trẻ lớn hơn, thể tích bể bơi cũng lớn hơn thì lúc này bố mẹ sẽ cần bế trẻ vào trong bể bơi. Tuy nhiên, cách này thực sự khó khăn và rất phiền toái. Có cách nào đi ra - vào bể nhanh mà không gây nguy hiểm, khó khăn cho mọi người không?


Bể bơi di động sử dụng thang nhôm


Tất cả thương hiệu thang đều có nhiều mẫu phù hợp cho từng chiếc bể bơi. Bể bơi di động thấp sẽ phù hợp với những chiếc thang nhôm ghế thấp, bể bơi cao hơn sẽ phù hợp với thang nhôm chữ A Việt Nam, bể bơi gia đình loại to sẽ cần thang nhôm có chiều cao lớn hơn như thang nhôm Hàn Quốc, Poongsan...


    
Bể bơi mini được làm bằng chất liệu cao su, nhiều thể tích khác nhau, có van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hoặc bằng điện. Trên thị trường, sản phẩm rất đa dạng kiểu dáng (hình tròn, chữ nhật, chia ngăn, có cầu trượt) và màu sắc. Bể bơi giá rẻ khoảng 190 - 400 nghìn đồng/chiếc. Loại dùng chất liệu nhựa dày và dai, chịu nhiệt, không bị dính hoặc biến dạng khi để ngoài trời nắng nóng có giá “cao” hơn, từ 1,5 tới trên 4 triệu. Với những bể bơi gia đình kích thước lớn thì giá bể sẽ cao hơn.

Có thể bạn quan tâm:
- Lướt sóng cùng thang nhôm-môn thể thao mạo hiểm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét