CHĂM SÓC VƯỜN NHỜ THANG NHÔM

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014
CHĂM SÓC VƯỜN NHỜ THANG NHÔM

Việc chăm sóc vườn cây ăn quả và vườn hoa dường như là một sở thích của đa số các gia đình. Đối với những cây ăn quả hay cây cảnh cần tỉa lá thường xuyên để khu vườn nhìn không bị rậm rạp. Do trong vườn độ cao của các cây là khác nhau nên người ta sử dụng thang để có thể dễ dàng tỉa cây, cắt tỉa hàng rào,...

Để có một hàng rào đẹp hoặc một dáng cây cảnh ưng ý, chủ khu vườn cần những dụng cụ đặc biệt để có thể dễ dàng tỉa lại theo ý muốn. Các đồ dùng có thể bao gồm: thang nhôm, dụng cụ cắt tỉa, dây an toàn.

Thang nhôm Poongsan - PS-46


Tất cả các phụ kiện trên sẽ giúp họ có thể sử dụng để trèo vào một cái cây và làm việc trong các cây họ cắt tỉa, hoặc một số cây lân cận. Thợ làm vườn cây không ngừng học hỏi cách thức mới để leo lên cây, làm thế nào để làm việc trên cây an toàn và hiệu quả, kể cả những cây cao nhất. Thợ làm vườn cũng phải là người có sức khỏe tốt, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo làm việc ở độ cao và quan trọng nhất là thiết bị hỗ trợ như thang nhôm an toàn.

Các loại thang nhôm làm vườn truyền thống, thường sử dụng là loại thang nhôm 3 chân. Một cái thang thon với một chân thứ ba để hỗ trợ, kéo dài từ phía trên cùng của thang xuống mặt đất, tạo thành một hình dạng kim tự tháp, các bậc thang được kéo dài theo đường ray 2 bên mép thang. Phần thang thực tế này hướng vào bên trong cây, do đó khoảng cách các chân khá xa nhau. Thiết kế đặc biệt này tạo ra một nền tảng vững chắc để bạn sử dụng trên mặt đất không bằng phẳng và tơi xốp trong khu vườn hoặc vườn cây ăn quả.
Các bậc thang phía trên có khoảng cách nhỏ hơn những bậc thang bên dưới nên sẽ rất gần với thân cây >> cho phép bạn hái trái cây hoặc tỉa cây nhanh hơn, an toàn hơn. Những chiếc thang này được gọi là thang vườn bởi vì nó được tính toán và thiết kế phù hợp với điều kiện làm việc trong vườn cây, hạn chế tối đa sự cố xảy ra trong quá trình làm việc.

Thang vườn không có nghĩa là nó không sử dụng được trong công ty, gia đình hay các khu vực có bề mặt làm việc bằng phẳng. Thang nhôm vườn cũng có thể được sử dụng trong tất cả các trường hợp cần sử dụng thang, nhưng điều kiện tốt nhất là những bề mặt đất mềm, nhấp nhô, không đồng đều như vườn cây ăn quả hoặc vườn cây cảnh.
Khi đưa thang nhôm vườn lên, bạn nên đặt thang cẩn thận, chốt cố định tất cả những vị trí như trong hướng đẫn và tuyệt đối không tạo ra khoảng trống cuối chân thang để động vật có thể chạy hoặc chui qua. Động vật di chuyển hoặc chạy qua thang sẽ rất nguy hiểm cho người đang làm việc trên thang.
Hai thanh ngang trên cùng của thang nhôm không có nghĩa là sẽ được sử dụng như các bước thang, đó là thiết kế để ổn định thang hoặc để bạn bám vào khi làm việc >> Tuyệt đối không đứng lên 2 bậc trên cùng của thang khi làm vườn.


Thang nhôm làm vườn

 Do cách thiết kế chân thang, mà các loại thang nhôm vườn ổn định hơn một bước so với các loại thang bình thường. Đây là lý do thang nhôm vườn trở thành lựa chọn tối ưu cho các thợ làm vườn cũng như nhà vườn nhỏ lẻ. Việc xây dựng chân thang làm cho các bậc thang ổn định hơn, trọng lượng sẽ chia đều, cân bằng trên toàn bộ thang nhôm. Các loại thang thông thường như thang nhôm ghế hay thang nhôm rút, nếu đem ra sử dụng thay thế thang nhôm vườn sẽ khó có được sự cân bằng cao như thang nhôm vườn. Thiết kế chân thang cũng mang lại sự linh hoạt hơn cho người sử dụng. Điều này giúp cho việc di chuyển vào giữa một cái cây, hoặc hàng rào dễ dàng hơn.  

Ngoài ra còn phải kể đến thiết kế hệ thống bậc thang của thang nhôm vườn, phù hợp với các công việc cần làm việc trên hàng rào cao. Bậc thang chắc chắn và khoảng cách giữa các bậc thang không giống nhau nên trọng lượng cơ thể người sử dụng dồn xuống chân thang >> chân thang tiếp xúc với phần đất mềm có thể sẽ lúc xuống (nhưng đồng thời cả 3 chân thang) nên không gây ngã cho người sử dụng.

Để đảm bảo an toàn cho chính mình mỗi khi làm vườn bạn nên trang bị cho mình những vật dụng cần thiết trong đó có thang nhôm, dây an toàn,... để không phải lo lắng vì sợ ngã nữa bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét