Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO CHỤP ẢNH CƯỚI CÙNG THANG NHÔM

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014
Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO CHỤP ẢNH CƯỚI CÙNG THANG NHÔM
Ảnh cưới là một phần không thể thiếu đối với mỗi cuộc hôn nhân. Ai cũng mong có một bộ ảnh cưới thật long lanh để làm kỷ niệm. Khung cảnh được lựa chọn cũng rất quan trọng. Vườn hoa, các đồng cỏ cũng là bối cảnh thích hợp cho bộ ảnh cưới. Các đôi uyên ương nên chọn ngày nắng, hoặc chọn thời điểm mùa thu để đi chụp ảnh, khi đó, cánh đồng cỏ ngả vàng sẽ càng trở nên rực rỡ.
Ở Hà Nội, những đồng cỏ có nhiều ở ven đê Gia Lâm, đoạn nối sang Bát Tràng hay ở khu bãi đá sông Hồng. Ở TP HCM, đồng cỏ được nhiều người biết đến nằm cầu Giồng Ông Tố 2, Cát Lái, quận 2 hoặc trong những khu đô thị ở quận 7.
Đó là những địa điểm hết sức quen thuộc chính vì thế nhiều cặp đôi có bộ ảnh cưới khá giống nhau. Tuy nhiên, mình sẽ bật mí cho bạn cách để tạo một khung cảnh thật đẹp mà chẳng cần tới phụ kiện đắt tiền làm nền.

Chỉ cần một chiếc thang nhôm hoặc thang gỗ cũ là đủ.

Bạn có tin không???. Vậy hãy chiêm ngưỡng thử bộ ảnh cưới dưới đây xem sao nhé.


Chụp ảnh cưới cùng thang nhôm


Khung cảnh nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng cô dâu và chú rể trong bức ảnh vẫn thật lãng mạn.


Chụp ảnh cưới cùng thang nhôm

Bộ cánh phù dâu công phu này là kế quả của lông chim đại bàng nhúng vào sơn vàng và rắc ánh vàng. Bím tóc tết quanh đầu tạo cho người xem cảm giác như vầng hào quang mang hạnh phúc đến cho đôi uyên ương. Chiếc thang nhôm cũ được sơn lại là điểm nhấn cho cả set ảnh.

Lung linh, huyền ảo, sang trọng nhưng rất mộc mạc là tất cả cảm giác mà người chụp muốn mang đến cho khán giả. Một bộ ảnh đáng yêu và đầy cảm hứng nghệ thuật.


Như vậy, thang gấp không chỉ được sử dụng trong các ứng dụng của đời sống mà còn được đem vào nghệ thuật như một nét chấm phá mới lạ.

Cùng hóa thiên thần trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh của bạn nhé. Chắc chắn các bạn của bạn sẽ phải thốt lên ghen tị với bạn rất nhiều. Giờ thì bạn đã tin thang nhôm và thang gỗ cũ có thể làm lên một bộ ảnh cưới tuyệt vời thế này chưa???

Ngoài ra thang nhôm cũ còn có thể trang trí nhà thêm xinh nữa tham khảo tại Blog này bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét