THANG NHÔM - VẬT DỤNG CỦA HỌA SĨ ĐƯỜNG PHỐ

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014
THANG NHÔM - VẬT DỤNG CỦA HỌA SĨ ĐƯỜNG PHỐ
Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng những bức tường nhiều màu sắc vui nhộn, đẹp mắt thu hút ánh nhìn.
“Graffiti” - vẽ tranh trên tường là một nghệ thuật vẽ tranh đường phố bằng cách phun sơn lên tường và đang trở thành một trào lưu ở Việt Nam. Nó không đơn giản chỉ là một cuộc chơi hè phố, không đơn giản chỉ là một cách bắt chước theo những phong cách ”nổi loạn” của nước ngoài, mà những người theo đuổi nghệ thuật “Graffiti” đang hướng tới một trường phái “graffiti”  Việt.

Vẽ tranh “Graffiti” đang trở thành nét văn hóa đường phố độc đáo
Hiện nay  “Graffiti” ở Việt Nam không còn bị kì thị như trước, mà đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều tổ chức, của bộ văn hóa, cung hữu nghị…bằng các chương trình khá quy mô như: triển lãm nghệ thuật đương đại, giao lưu nghệ thuật quốc tế, xác lập kỉ lục Việt Nam…Nên các nhóm "Graffiti" cũng đa dạng về phong cách và rất chuyên nghiệp. 
Vật dụng quan trọng để tạo nên được một bức tranh tường đó là sơn, thang nhôm,... Bạn có thấy lạ khi người ta sử dụng cả thang nhôm để vẽ tranh không?

Cùng tìm hiểu tại sao thang nhôm là vật dụng của họa sĩ đường phố nhé

Thang nhôm - vật dụng hỗ trợ rất tốt cho các nhóm " Graffiti" chuyên nghiệp

Để có được những nét vẽ đầy ấn tượng, những màu sắc vô cùng phong phú thì vật dụng không thể thiếu là bình phun sơn. Tuy nhiên, ở những bức tranh khổ lớn và cao thì người vẽ cần sử dụng thêm một chiếc thang để hoàn thành tác phẩm của mình. Một chiếc thang nhôm phù hợp, nhẹ, tiện dụng & rất dễ dàng khi di chuyển là tiêu chí đầu tiên của cả nhóm chơi “Graffiti”.


Thang nhôm vật dụng của họa sĩ đường phố

Thang nhôm được sử dụng nhiều trong các hoạt động vẽ tranh tường bởi chúng có những ưu điểm như:
- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và mang theo khi cả nhóm đổi địa điểm vẽ
-  Đa dạng về thiết kế & chiều cao nên phù hợp với những bức vẽ đòi hỏi độ cao.
-  Khi sử dụng thang, bạn có thể gấp lại thành thang chữ A (thang nhôm rút Nikawa, thang Poongsan,...) để vẽ những bức tranh ở độ cao vừa phải


Dùng thang nhôm phục vụ công việc vẽ tranh tường


Thang nhôm Poongsan được các họa sĩ sử dụng để vẽ tranh 
- Nếu một bức tranh quá lớn và cần nhiều người vẽ cùng một lúc, bạn có thể chọn những thiết kế thang dành cho 2-4 người sử dụng.

Thang nhôm được sử dụng trong rất nhiều công việc từ những công việc máy móc cho tới những công việc liên quan tới nghệ thuật, chiếc thang dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và cả các công ty nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét