CHỌN THANG NHÔM DÙNG CHO XÂY DỰNG

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014
CHỌN THANG NHÔM DÙNG CHO XÂY DỰNG

Thang nhôm là vật dụng không thể thiếu trong ngành xây dựng. Nó giúp cho công việc xây dựng, thi công công trình trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Trên thị trường có nhiều loại thang nhôm với kiểu dáng khác nhau. Làm thế nào để lựa chọn được loại thang phù hợp luôn là một câu hỏi lớn? Một số loại thang đang được ưa chuộng hiện nay như: thang nhôm pal, thang nhôm poongsan, thang nhôm nikawa…
Mình sẽ đưa ra cho các bạn một số tiêu chí để lựa chọn thang nhôm phù hợp với ngành xây dựng đòi hỏi độ an toàn cao nhé.

1.Nên lựa chọn thang có chiều dài cao, chắc chắn
Đặc trưng của ngành công nghiệp xây dựng là phải thi công những công trình có độ cao lớn. Chính vì vậy, việc lựa chọn thang có chiều dài cao là hết sức quan trọng. Lựa chọn thang cao giúp bạn có thể xây dựng, thiết kế những công trình, những chi tiết cần độ khó và tỉ mỉ, giúp bạn có thể đứng một cách thoải mái khi thi công. Hơn thế nữa, việc lựa chọn thang có chiều dài cao giúp bạn tránh rơi và trường hợp “dở khóc, dở cười” là: thiếu chiều cao. Khi đó bạn sẽ phải nối thang, điều này sẽ làm thang mất đi độ chắc chắn vốn có và có thể mang tới những rủi ro tiềm tàng gây nguy hiểm cho người sử dụng. Thông thường nên lựa chọn thang có chiều dài khoảng 5m là đạt tiêu chuẩn. Nhắc tới độ chắc chắn, bạn nên lựa chọn những  sản phẩm bền, chắc đảm bảo cho quá trình sử dụng không gặp nguy hiểm hay tai nạn đáng tiếc. Một sản phẩm chắc chắn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, bạn sẽ ít phải thay mới.

Thang nhôm Poongsan

2. Lựa chọn thương hiệu rõ ràng
Trên thị trường, bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào cũng luôn có sự cạnh tranh giữa hàng giả hàng nhái. Hàng giả với giá rẻ chiếm được nhiều sự quan tâm của người mua. Những thực tế lại cho thấy, sử dụng những sản phẩm nhái, kém chất lượng gây ra hậu quả rất lớn. Nặng nề nhất là những tai nạn nghề nghiệp rất thương tâm. Trong khi đó, sử dụng hàng chất lượng có thương hiệu rõ ràng lại có thể đảm bảo độ an toàn cho người sự dụng. Bạn nên cân nhắc thật kĩ trước giữa lợi và hại để có thể đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất.

Thang nhôm Nikawa

3.Lựa chọn nhà cung cấp uy tín
Một cách để có thể đảm bảo tránh khỏi những sản phẩm kém chất lượng mà bạn không mong muốn là bạn nên lựa chọn một nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Lựa chọn một nhà cung cấp tốt đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ khách hàng tốt. Bạn cũng nên lựa chọn các nhà bán lẻ thang nhôm poongsan, thang nhôm nikawa, thang nhôm pal có chính sách bảo hành sản phẩm để tránh gặp phải trường hợp thang bị hỏng mà không biết đem đi đâu sửa.


Thang nhôm gấp


Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được loại thang nhôm an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Để hiểu rõ hơn về thang Poongsan và thang nhôm Pal bạn có thể tham khảo bài viết sự khác nhau giữa thang  Poongsan và thang nhôm Pal tại Blogs nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét