SỬ DỤNG THANG NHÔM CŨ TRANG TRÍ NHÀ XINH MỪNG LỄ TẠ ƠN

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014
SỬ DỤNG THANG NHÔM CŨ TRANG TRÍ NHÀ XINH MỪNG LỄ TẠ ƠN

Lễ Tạ ơn (tiếng Anh: Thanksgiving) là một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Hoa Kỳ và Canada. Có ý nghĩa lúc đầu là mừng thu hoạch được mùa và tạ ơn Thiên Chúa đã cho sống no đủ và an lành. Đây cũng là ngày nghỉ lễ chính thức, cho tất cả người lao động theo luật định tại Mỹ và Canada.

Ngày và nơi diễn ra lễ Tạ ơn đầu tiên là chủ đề của một cuộc tranh cãi nhỏ. Mặc dù lễ Tạ ơn sớm nhất đã được kiểm chứng diễn ra vào ngày 8 tháng 9 năm 1565 tại khu vực ngày nay là Saint Augustine, Florida, nhưng "lễ Tạ ơn đầu tiên" theo truyền thống được coi là đã diễn ra tại khu vực thuộc thuộc địa Plymouth vào năm 1621.

Ngày nay, tại Hoa Kỳ, lễ Tạ ơn được tổ chức vào ngày thứ Năm lần thứ tư của tháng 11 vì thế ngày này có thể không phải là ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11 như nhiều người lầm tưởng (thí dụ năm 2012 có đến 5 ngày thứ năm). Tại Canada, nơi có cuộc thu hoạch sớm hơn, ngày lễ này được tổ chức vào ngày thứ Hai lần thứ hai của tháng 10.
Mặc dù nước ta không có ngày Lễ Tạ Ơn nhưng hãy cùng xem những ý tưởng sử dụng thang gỗ cũ để trang trí nhà cửa trong dịp lễ này trên thế giới nhé:


Sử dụng thang để treo chữ lên thật sáng tạo


Trang trí góc nhà thế này quá hấp dẫn phải không?


Ngày nay, người ta ít sử dụng tới thang gỗ trong công việc mà thay bằng thang nhôm.

 Chính vì thế đừng vội vất bỏ những chiếc thang gỗ hãy sử dụng nó để trang trí nhà cửa hoặc trang trí vào những dịp lễ như thế này. Giờ thì bạn đã có ý tưởng trang trí nhà cửa bằng thang chưa??? 
Thoả sức sáng tạo bạn nhé!!!
Xem thêm bài viết tận dụng thang nhôm cũ trang trí nhà xinh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét