Thang nhôm rút Nikawa dùng có tốt không?

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015
Thang nhôm rút Nikawa dùng có tốt không?
       Có rất nhiều người từng hỏi thang nhôm rút nikawa dùng có tốt không? Bài viết này tôi xin trích dẫn lại 1 số khảo sát mà công ty lớn nhất VN về thang nikwa tiến hành.

   Như câu hỏi : thang nhôm rút nikawa dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé. 
       Để đánh giá sự hài lòng của khác hàng về sản phẩm thang nikawa, Công ty TNHH Phá Triển Thương Mại Nikawa Việt Nam - công ty duy nhất ở Việt Nam phân phối cấp 1 từ Nhật Bản các loại thang rút đơn Nikawa, rút đôi Nikawa chính hãng chất lượng cao đã tiến hành thực nghiệm bằng cách phỏng vấn người dùng.
    Đầu tiên chúng tôi tiến hành phỏng vấn nhân viên quản lý ở siêu thị Mê Linh Plaza - 1 trong những đại lý về thang nhôm Nikawa với nội dung số lượng và phản hồi ý kiến của khách hàng về thang nhôm Nikawa:

NV: " Năm trước số lượng thang nhôm bán ra nói chung chỉ khoảng 1 ngày 1 chiếc, tuy nhiên sang năm 2015 này tôi thấy khách hàng rất quan tâm đến mặt hàng này và khi được tư vấn thì hầu hết các khách rất tin tưởng chọn Nikawa. Mỗi ngày trung bình chúng tôi bán khoảng 3-4 chiếc. "

       Sau đó công ty chúng tôi tiếp tục gặp gỡ người đang sử dụng thang nhôm Nikawa, lần này là 1 thợ điện. Nhận được câu hỏi thì anh chàng thợ điện này rất vui vẻ trả lời:
TĐ: " Em mới đi làm nghề này 1 năm thôi, vào công ty được cấp thang này. thang nhôm Nikawa thực sự là bạn đồng hành với em không chỉ chất lượng mà khi sử dụng mang đi xa cũng tiện lợi, như anh thấy đó, đặt trên xe máy khá an toàn không cồng kềnh, trước em dùng thang tre khó khăn lắm ..." .


Ảnh chụp thực tế khi gặp gỡ khách hàng

Thang nhôm rút Nikawa sử dụng có rất nhiều ưu điểm như:
- Có khả năng rút gọn tiện lợi: Bạn có thể dùng khi đi ô tô, xe máy đều được vì thang rút lại chỉ cao 50cm.
- Đế chân thang được làm bằng cao su chắc chắn, an toàn.
- giá của thang nhôm này cũng không đắt hoàn toàn phù hợp với người dùng
- Chiều cao của thang cũng khá tối ưu: bạn có thể đạt chiều cao phù hợp với công việc.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ : 19009491 để được tư vấn.
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét