Một số điều chú ý cơ bản khi dùng thang nhôm

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015
Một số điều chú ý cơ bản khi dùng thang nhôm
Thang nhôm ngày nay đã trở nên phổ biến, được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi từ thành phố tới nông thôn. Từ việc gia đình đến các công trình. Tuy nhiên bạn vẫn phải chú ý đến việc " một số điều chú ý cơ bản khi dùng thang nhôm"

Bạn có biết nếu sử dụng thang không đúng các quy tắc, bạn có thể gặp những nguy hiểm khôn lường. Hãy đọc kỹ những điều hướng dẫn,chia sẻ trong bài viết này sau đây nhé.

Tưởng chừng những việc này rất đơn giản, tuy nhiên đã có rất nhiều tai nạn không mong muốn xảy ra. Vì sao vậy? vì con người đã quá chủ quan,bảo thủ vào ý kiến của mình.

[​IMG]

Bạn phải sử dụng thang nhôm để làm việc gì đó, hãy luôn chắc chắn đứng vững trên chiếc thang, không nên nghiêng về 1 phía vì như thế rất dễ bị ngã.

[​IMG]

Đừng bao giờ trêu đùa nhau trên chiếc thang nhôm. Hãy luôn ý thức về sự an toàn bởi chỉ cần sơ suất 1 chút thôi có thể gây ra hậu quả khôn lường.

[​IMG]

Thang nhôm chữ A hay thang nhôm Hàn Quốc được sử dụng khá phổ biến, 1 nguyên tắc sử dụng an toàn là việc bạn không nên đứng ở đầu chiếc thang. Nó sẽ gây ra nguy hiếm đấy.

Còn rất nhiều những yêu cầu khác, Hãy đọc kỹ và rút ra kinh nghiệm cho bản thân khi sử dụng nhé.

Mọi chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 19009491 hoặc đến trực tiếp showroom của MaxBuy tại địa chỉ :13 Nguyễn Huy Tưởng-Thanh Xuân-Hà Nội để được mua hàng và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét