Bạn đã biết tới chất lượng của thang nhôm Lucano?

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015
Bạn đã biết tới chất lượng của thang nhôm Lucano?
        Như các bạn đã biết, thang nhôm Lucano là dòng thang xuất hiện chưa lâu nhưng được người dùng biết đến khá nhiều. Nhìn qua thì kiểu dáng và hình thức giống như các loại thang ghế khác. Tuy nhiên mẫu mã và chất liệu thì lucano sẽ đánh bại tất cả. Hãy thử cùng tìm hiểu liệu thang nhôm lucano dùng có tốt không nhé. 
      Hiện tại thang nhôm Lucano đang có 3 loại : lucano 2 bậc, 3 bậc và 4 bậc màu đỏ cam và đen. Chất liệu của thang  được sử dụng một loại hợp kim siêu cứng và nhẹ và được gia cường bằng 2 tay kéo bằng thép không rỉ tại góc chữ A tạo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, bậc thang được thiết kế bản to cho phép sử dụng thời gian dài trên thang ma không cảm giác mỏi chân.
      Bốn chân thang nhom Lucano được lắp đặt đệm lót cao su đặc biệt có rãnh hình răng cưa chống lại tất cả sự trơn trượt trong quá trình sử dụng.
Trọng lượng thang rất nhẹ chỉ là 11Ibs tương đương 6.7 kg, tải trọng cho phép lên tới 300Ibs tương đương 100kg. ( đây là đối với lucano 2 bậc).
     Các chuyên gia về thang nhôm tại Maxbuy đánh giá đây là loại thang có chất lượng cao. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nếu đảm bảo sử dụng thang đúng quy định. Ngoài việc chắc chắn thì thang nhôm Lucano còn có thể gấp gọn, bạn sẽ không cảm thấy cồng kềnh hay tốn diện tích khi mua 1 chiếc thang.
Các công việc trong gia đình sẽ phù hợp với loại thang này vì chiều cao nó không quá lớn. chẳng hạn như thay lắp bóng đèn điện, lau các ô cửa kính ... tiện dụng cho người già và phụ nữ.
Một số hình ảnh minh họa cho thang nhôm Lucano:
thang nhom lucano 2 bac japan 2
thang nhom lucano 2 bac tot
Thang nhôm lucano 2 bậc
Thang nhôm Lucano 3 bậc màu đỏ
Nếu bạn còn đang phân vân không biết loại thang này có phù hợp với gia đình mình không thì hãy gọi ngay cho các chuyên gia của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhé.
Hotline: 19009491. Xem thêm: Giá của thang nhôm gấp khúc. 
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét