Maxbuy chuyên cung cấp các loại thang nhôm tốt nhất

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015
Maxbuy chuyên cung cấp các loại thang nhôm tốt nhất
        Thang nhôm ngày nay đã trở thành vật dụng quen thuộc không chỉ ở các công trình, các công việc công cộng mà nó là vật phổ biến trong mỗi gia đình. Các công việc nhà không thể thiếu được thang nhôm như: lau cửa kính, cắt tỉa cây cảnh, lắp bóng đèn điện, thay sửa vật dụng khác ...
       Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thang nhôm như: thang nhôm gấp chữ A, thang nhôm thi công, thang ghế dùng cho gia đình. Quý khách có thể lưa chọn được rất nhiều loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.
Thang nhôm tốt nhất
Thang nhôm tốt nhất

Với các thương hiệu như: Thang nhôm Nikawa, Tungsing, Hasagawa và rất nhiều thương hiệu khác. Trong đó thương hiệu Nikawa và Hasegawa của Nhật là những thương hiệu thang nhôm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
       Thang nhôm chính hãng của Maxbuy là sản phẩm cơ đông linh hoạt được sử dụng phổ là giải pháp hữu hiệu thay thế cho thang tre cồng kềnh với các tính năng ưu việt như: Thời gian sử dụng lâu dài, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, tải trọng cao, thu gọn khi cất giữ, vận chuyển, mang vác dễ dàng, an toàn và dễ sử dụng.
Khách hàng đánh giá về các loại thang này rất tốt, nhất là Thang nhôm rút, Và hoàn toàn có khả năng thay thế thang tre, thang gỗ trong thời gian sắp tới. 
       Thang nhôm của chúng tôi đều được bảo hành từ 06 tháng tới 1 năm, ngoài ra chúng tôi vận chuyển miễn phí thang nhôm khu vực nội thành Hà Nội các tỉnh khác xin quý khách liên hệ để được biết thêm thông tin về sản phẩm và cách thức mua.
Trên thị trường cũng có rất nhiều loại thang nhôm giả, chất lượng kém, quý khách vui lòng lựa chọn tại nhà cung cấp chính thức của Maxbuy và các đại lý liên quan để được đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho chính quý khách.
Liên hệ:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam
Địa chỉ: Số 13- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội
Hotline: 19009491

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét