BẢO TRÌ THANG NHÔM BẰNG SÁP NẾN

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014
BẢO TRÌ THANG NHÔM BẰNG SÁP NẾN

Bảo trì thang nhôm bằng sáp nến vừa dễ dàng vừa tiết kiệm.

Người sử dụng thang nhôm thường không bảo trì thang thường xuyên do chiếc thang nhôm không cần bảo trì quá nhiều tuy nhiên chiếc thang cũng có một số bộ phận bạn cần thường xuyên bảo trì để tăng độ bền cho sản phẩm. Một số bộ phận của thanh như chốt khóa, ray trượt, ròng rọc, dây thừng,...là những bộ phận bạn cần phải kiểm tra thường xuyên. 
Vậy dùng chất liệu gì để bảo trì thang cho tốt: Mình xin bật mí với các bạn đó là sáp nến.

Bảo trì thang nhôm bằng sáp nến


Bảo trì thang nhôm bằng sáp nến

Chất thích hợp được sử dụng để làm cho phần thang trượt hoạt động trơn tru hơn là sáp nến hoặc mỡ.  Dầu mỡ thường chỉ được sử dụng để bảo trì cho các bộ phận khóa, bản lề, đinh tán, ròng rọc...của thang nhôm nhưng cần làm sạch mỗi năm.
Tuy nhiên, sáp nến lại là chất liệu được sử dụng nhiều hơn cho thang nhôm. Trong mọi trường hợp, sáp nến có thể dùng để bôi lên tất cả các bề mặt tiếp xúc giữa các phần, các đoạn của thang nhôm rút, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm đa năng.

Thang nhôm Nikawa

Bạn nên dùng sáp nến 6 tháng/lần với tất cả các loại thang kim loại và chỉ nên bôi một lớp mỏng sáp nến lên bề mặt thang. Nếu sáp nến không làm thang rút hoạt động dễ dàng hơn, bạn nên kiểm tra lại các bộ phận trên thang để phát hiện và khắc phục những hư hỏng nhỏ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM

Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn

Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét