CÁC LOẠI THANG SỬ DỤNG CHO GÁC XÉP

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014
CÁC LOẠI THANG SỬ DỤNG CHO GÁC XÉP
Gác xép trong mỗi ngôi nhà thường được dùng để cất những vật dụng không cần thiết hoặc chưa dùng tới của gia đình lên đó. Các gia đình thường sử dụng thang để có thể cất đồ lên gác xép dễ dàng hơn.

Trong đó, có một vài loại thang thường được dùng phổ biến như: thang nhôm rút gọn, thang trượt, hoặc thang gỗ,...

Cùng điểm lại một vài đặc trưng và tính năng của những chiếc thang trên nhé:
- Thang nhôm rút gọn: 
Hầu hết các ngôi nhà ở Anh sẽ có một gác xép nhỏ với không gian đủ rộng để đáp ứng các kích thước tối thiểu mà thang nhôm quy định. Thang nhôm rút gọn dành cho gác xép không đi kèm với nhiều phụ kiện nhưng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao theo ý muốn.


Thang nhôm rút gọn dùng cho gác xép

Chiếc thang nhôm rút gọn Nikawa với giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng hơn nữa chiếc thang gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển và chỉnh độ cao phù hợp với người dùng.

Thang nhôm rút gọn Nikawa

-Thang gác xép bằng gỗ: Những chiếc thang gác xép sản xuất bằng gỗ thường nặng hơn nhưng mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn hơn. Tuy nhiên, thang gỗ thường thiết kế khá cồng kềnh và rất dễ bị hỏng do mối mọt + độ ẩm. Thang gỗ dùng cho gác xép khi bị hỏng một bản lề hoặc bậc thang thì không thể thay thế được như thang nhôm gác xép.

Thang gỗ dùng cho gác xép

- Thang nhôm rút dây: Những chiếc thang này là lựa chọn thông minh vì nó tiết kiệm không gian nhất trong số các loại thang. Nó không đòi hỏi bạn cần dọn đồ hay chuẩn bị không gian thật rộng để lắp đặt nó như thang gỗ. Thang nhôm rút dây cũng rất tiết kiệm không gian lưu trữ và yêu cầu không gian tiếp đất nhỏ hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét