NHỮNG CÁCH DÙNG THANG NHÔM NGUY HIỂM

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014
NHỮNG CÁCH DÙNG THANG NHÔM NGUY HIỂM

Thang nhôm ngày nay đã được cải tiến hơn để thân thiện với người sử dụng.

Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách bạn vẫn có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân. Mặc dù bạn có cẩn thận tới đâu nhưng cách đặt thang sai hay tư thế trên thang sai cũng có thể gây nguy hiểm cho bạn.
Cùng điểm qua một vài cách sử dụng thang sai tư thế để tránh nhé:
- Một trong những sai lầm lớn nhất đó là sử dụng thang nhom để sửa điện: người ta có sử dụng thang nhôm để sửa điện nhưng chỉ khi thang không tiếp xúc trực tiếp với chất dẫn điện như dây điện,.... Nếu bạn để thang chạm vào dây điện thang có thể dẫn điện ngay lập tức bởi nhôm là chất dẫn điện khá tốt.


Dùng thang nhôm sửa điện

- Điều nguy hiểm thứ hai đó là việc bạn đứng ở bậc trên cùng của thang: điều nghiêm cấm khi sử dụng thang đó là không được đứng ở hai bậc trên cùng của thang bởi lúc này bạn không có điểm tựa rất dễ bị mất thăng bằng.

Không được đứng ở hai bậc trên cùng của thang

- Một điều nguy hiểm nữa mà chúng ta thỉnh thoảng vẫn nhìn thấy đó là việc chồng các thang lên với nhau đây là một việc rất nguy hiểm bởi nó có thể đổ gây nguy hại cho người dùng.

Sử dụng thang nhôm đúng cách

- Cố tình gia cố thêm chiều cao chân thang: nhiều người mua thang sử dụng tuy nhiên có vài công việc bạn thực hiện nhưng không đủ chiều cao nên cố gắng gia cố chiếc thang sao cho đủ chiều cao để sử dụng. Điều này thực sự nguy hiểm bởi chiếc tháng lúc này hoàn toàn không an toàn.
Không tùy tiện gia cố chiều cao của thang
Còn rất nhiều tư thế mình sẽ đề cập tới vào bài viết sau này.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:
Sử dụng thang nhôm Poongsan đúng cách

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét