TẠO VƯỜN HOA ĐÓN TẾT BẰNG THANG NHÔM

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015
TẠO VƯỜN HOA ĐÓN TẾT BẰNG THANG NHÔM
Ở blogs này mình đã chia sẻ rất nhiều cách để các bạn có thể tận dụng chiếc thang nhôm cũ để làm được rất nhiều việc có ích như dùng thang nhôm trang trí ngôi nhà xinh, làm giá để giày,....
Tết Nguyên Đán cũng sắp tới chính vì thế mình xin chia sẻ cho các bạn một cách hay mà bạn có thể sử dụng thang nhôm để làm đó là làm một vườn hoa có sự trợ giúp của những chiếc thang nhôm.

Cùng xem cách tạo vườn hoa đón tết nhờ những chiếc thang nhôm nhé:


Thang nhôm có thể làm kệ để chậu hoa:


Sử dụng thang tạo vườn hoa đón Tết

   Thật đẹp phải không nào, với những chiếc thang nhôm chữ A ta có biến khoảng sân nhỏ bé trong gia đình bạn thành một vườn hoa.Vừa tạo ra không khí trong lành cho ngôi nhà, mặt khác còn đem lại không gian xanh với sự điểm tô của những bông hoa nhiều màu sắc và ngôi nhà của bạn sẽ thật rực rỡ.

 Bạn có thể xem 1 số bức ảnh khác về thang :

Hay bạn có thể dùng những chiếc thang nhôm như một giàn treo,và bạn có thể treo được rất nhiều chậu hoa khác nhau như :hoa lan, hoa thu hải đường, hoa mười giờ, hoa lồng đèn…





    Chiếc thang nhôm trở nên rất hữu dụng phải không. Không chỉ giúp ta trong những công việc gia đình mà nó còn góp phần tạo ra môi trường sống lành mạnh cho chúng ta nữa đấy. Và tết này các bạn hãy cùng tạo ra thật nhiều vườn hoa trong nhà bạn với những chiếc thang nhôm bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo các thang nhôm giá rẻ,chất lượng cao như: thang nhôm rút nikawa, thang ghế pal, thang nhôm chữ A....để cùng tạo vườn hoa trong nhà bạn tại website của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét