ĐÓN LỘC ĐẦU XUÂN KHI MUA THANG NHÔM TẠI MAXBUY

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015
ĐÓN LỘC ĐẦU XUÂN KHI MUA THANG NHÔM TẠI MAXBUY
 Tết Nguyên Đán 2015 đang được những người dân Việt đón chờ trong niềm hân hoan, Maxbuy xin gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các Quý khách hàng . Chúc Quý Khách Hàng có một năm mới “An Khang Thịnh Vượng - Hạnh Phúc Sum Vầy- Tài Lộc Bất Tận. ”
Tết đến xuân sang - Rộn ràng quà tặng
        Hòa chung với không khí này, mùa mua sắm của người tiêu dùng lại trở nên sôi động hơn nhất là với các đồ chuẩn bị cho Tết.

Thang nhôm là sản phẩm cần thiết  trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt hơn là những ngày tết đến.


Thang là vật dụng sử dụng thường xuyên cho các công việc như: thay bóng đèn, sơn lại nhà đón tết, cắt tỉa cây cảnh, thắp hương bàn thờ…. Khách hàng hiện nay luôn chọn thang nhôm chính hãng bởi chất liệu nhôm bền, đẹp và an toàn cho người sử dụng.
Đăc biệt để tri ân khách hàng, đón mừng năm mới Maxbuy đưa ra chương trình  “ tết đến rộn ràng- hàng ngàn quà tặng”
Cụ thể chương trình sẽ áp dụng với các loại thang nhôm sau:

Đón lộc tưng bừng khi mua thang nhôm tại Maxbuy

1. Các loại thang nhôm rút gọn Nikawa
       Thang nhôm rút nikawa mang thương hiệu Nhật Bản cao cấp, được nhiều người tin dùng bởi tính năng “ siêu gọn nhẹ” “ siêu an toàn”. Giảm giá lên tới 39%  chỉ còn từ 1.699.000Đ.  Bao gồm các mã thang như: thang nikawa NK-26, Nikawa NK-32; Nikawa NK-44AI; Nikawa NK-50AI.
2.  Thang ghế Pal
Thang ghế không chỉ dung rất tiệng lợi trong các công việc thường ngày của gia đình mà còn phù hợp nhất với những người cao tuổi và phụ nữ bởi thang ghế rất nhẹ, có thể đứng vững hơn so với các loại thang khác.
Thang nhôm Pal giảm giá chỉ còn từ 1.049.000Đ với 2 mã sản phẩm là: ST-4 và ST-5
3. Các loại thang gấp
Giảm giá các loại thang nhôm gấp lên tới 29% giá chỉ còn từ 1.399.000 đ. Bao gồm 3 mẫu thang chính là 37DN, 47DN, MB-37.

Ngoài ra, Maxbuy còn tặng quà khuyến mại là 1 bộ cốc mang logo Maxbuy cực phong cách, ấn tượng dành tặng 100 khách hàng đầu tiên khi mua các sản phẩm thang nhôm.


Ngoài ra, chương trình con số may mắn “ Vui cùng Maxbuy- nhận quà giá trị” sẽ mỉm cười với 1 khách hàng bất kỳ khi tham gia mua sắm tại Maxbuy. Giải thưởng cực kỳ hấp dẫn sẽ được bật mí vào ngày 24/1/2015. Trao giải vào ngày 24/2/2015.


Còn đợi gì nữa, nhanh tay rinh những sản phẩm chất lượng cùng những món quà có giá trị về đón tết nào.
Chương trình khuyến mại chỉ kéo dài từ ngày: 16/1/2015 đến hết 23h ngày 15/2/2015.
Chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét