SỬ DỤNG THANG NHÔM SỬA NHÀ ĐÓN TẾT

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015
SỬ DỤNG THANG NHÔM SỬA NHÀ ĐÓN TẾT
Chỉ còn vài tuần nữa là tới Tết chính vì thế nhiều gia đình đã bắt đầu sửa sang nhà cửa để đón Tết mong mang lại may mắn cho gia đình trong năm 2015. 
Để việc sửa sang nhà cửa được dễ dàng hơn bạn cần có một chiếc thang nhôm để có thể dễ dàng sửa chữa ở những vị trí cao hơn tầm tay với. 

Dưới đây là một số việc mà bạn cần sử dụng thang nhôm khi sửa nhà đón Tết:


Sử dụng thang nhôm sơn tường


1. Thay áo mới cho tường:
Cách dễ dàng nhất để làm cho ngôi nhà bạn thêm mới đó là khoác cho chúng một tấm áo mới. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn kỹ màu sơn để hài hòa với đồ dùng trong gia đình và hợp với mệnh của các thành viên trong gia đình. Bạn nên sử dụng thang nhôm chữ A để có thể tiện cho việc sơn tường.
2. Lau chùi cửa chính, cửa sổ, bóng đèn trong nhà:
Cửa chính cùng các cửa sổ cũng cần được làm sạch để giúp thần tài có thể vào cửa. Bạn nên sử dụng thang nhôm đôi cho việc này để có thể yên tâm lau sạch cả ở những vị trí khó lau nhất.
Để ngôi nhà có đủ ánh sáng và luôn rực rỡ ngày đầu năm mới, bạn cần phải lau chùi chúng  cho sạch sẽ bởi chúng ở những vị trí khiến bạn khó làm sạch nên bóng đèn thường bị bụi bao bọc gây ảnh hưởng nhiều tới độ sáng của chúng.
Làm mới rèm cửa

3. Làm mới rèm cửa:
Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho ngôi nhà khi mùa đông đến, hạn chế được cái nóng mùa hè bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng trống riêng tư hoặc làm tăng vẻ sang trọng, lãng mạn cho ngôi nhà bạn.
4. Thu dọn những đồ dùng không cần thiết 
Những đồ vật không cần thiết như một chiếc tivi đã hỏng, một chiếc đài cũ,... bạn nên cất chúng ở trên gác xép hay tốt nhất là nên thanh lý chúng. 
5. Xây, sơn, sửa những vị trí ngôi nhà bị hư hại để ngôi nhà trông thật mới. 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Maxbuy chuyên bán các loại thang nhôm giá rẻ nhất trên thị trường
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét