CÁC CÁCH PHÂN BIỆT THANG NHÔM NIKAWA VÀ THANG NHÔM GIẢ

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015
CÁC CÁCH PHÂN BIỆT THANG NHÔM NIKAWA VÀ THANG NHÔM GIẢ
Thang nhôm Nikawa là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đạt được rất nhiều các tiêu chuẩn quốc tế như: EN-131, CE, SG,...Do là một sản phẩm cao cấp nên việc làm giả làm  nhái sản phẩm là khá phổ biến trong thị trường. Khi mua sản phẩm giả thang nhôm Nikawa sẽ không đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng sản phẩm. Chính vì thế mình xin chia sẻ một vài dấu hiệu nhận biết và phân biệt thang nhôm Nikawa thật và giả để mọi người có thể tránh được khi mua hàng tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Cùng tìm hiểu các cách phân biệt thang nhôm Nikawa thật và giả bằng trực quan nhé


1, Về bao bì, tem nhãn mác

- Sản phẩm thang nhôm rút chính hãng của Nikawa có tem nhãn mác của nhà sản xuất, được đặt trong thùng cát tông bọc xốp cẩn thận, có in hình ảnh, logo Nikawa và các thông số sản phẩm. Trong khi hàng nhái thường được đặt trong các thùng giấy kém chất lượng, không có nhãn hiệu, xuất xứ.

Thang giả không có nhãn mác

Thang thật có nhãn mác, thương hiệu
- Thang nhôm chính hãng Nikawa có giấy bảo hành của nhà phân phối đi kèm với hướng dẫn sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Còn sản phẩm nhái, kém chất lượng thường không có thông tin gì từ nhà phân phối, nhà sản xuất


Thang thật trong mỗi sản phẩm đều có thông tin bảo hành của hãng

- Thang nhôm rút Nikawa có tem chống hàng giả của Bộ Công An còn thang nhôm giả không có.

Tem chống hàng giả của BCA
2, Về cấu tạo

- Thang nhôm rút Nikawa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ dày nhôm 1,5 mm, ống thang to hơn giúp cho thang rất cứng cáp và chắc chắn. Bề mặt thang được gia công nhẵn bóng, không bị các chi tiết nứt, gơn trên bề mặt ống thang. Trong khi đó thang kém chất lượng chỉ có đồ dày mỏng, khiến cho tải trọng thang bị giảm đi, thang bị võng sau nhiều sau quá trình sử dụng và dễ bị móp, méo khi va đập.

 
Đế cao su chống trượt

Độ dày thành thang
- Thang nhôm Nikawa được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, đảm bảo độ khít tiêu chuẩn giữa ống thang với đai thang.Trong khi đó, thang giả, thang nhái có độ dơ giữa ống nhôm với đai thang nhiều, khiến kết cấu thang rất lỏng lẻo hoặc quá khít, làm cho quá trình kéo rút thang gặp nhiều khó khăn.


- Các khóa chốt, chân thang được làm từ vật liệu nhựa và cao su cao cấp mang lại đồ bền cho thang. Còn thang giả, thang nhái được gia công ẩu, vật liệu kém chất lượng, bề mặt nhựa không bóng như thang chính hãng, dễ bị hỏng, bong khi sử dụng.

Trên đây là các điểm khác nhau bề ngoài giúp các bạn có thể phân biệt sản phẩm của Nikawa với các loại thang giả, kém chất lượng.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn - thang nhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét