"Soi” kỹ dòng thang ghế đắt khách: Nikawa NKA

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015
"Soi” kỹ dòng thang ghế đắt khách: Nikawa NKA
Ngày nay với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội những chiếc thang đóng góp không ít vào việc phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày đến các công trình thi công trọng điểm.Chúng ta thấy rõ được rằng, chiếc thang đang ngày càng thể hiện vai trò thiết yếu trong việc phục vụ cuộc sống, sinh hoạt của chúng ta. 
Với xu thế phát triển hiện nay những chiếc thang gỗ đang dần đươc thay thế bằng các loại thang nhôm chất lượng cao. Trong đó, dòng thang ghế Nikawa cao cấp đang là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất của người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là dòng thang NKA với hai sản phẩm NKA 03 và NKA 04. 


Hãy cùng "soi" kỹ vào từng chi tiết của loại thang này và tìm hiểu xem, dòng thang ghế Nikawa NKA này có gì đặc biệt và thu hút nhé.
Là loại thang chuyên được sử dụng trong các hộ gia đình, mẫu thang NKA mang đầy đủ những tính năng phù hợp nhất với mục đích sử dụng trong gia đình. Về chất lượng, Nikawa tự hào là sản phẩm chính hãng đến từ Nhật Bản với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Thang NKA hiện có giấy chứng nhận EN131 và giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt. Toàn bộ thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp (T6063) đáp ứng tiêu chuẩn EU vừa đạt được độ cứng và vững chắc tối đa với tải trọng lên đến 150kg vừa giảm được khối lượng ở mức tối thiểu: sản phẩm NKA 04 (với 4 bậc thang) chỉ nặng 4,2 kg, sản phẩm NKA 03 (với 5 bậc thang) chỉ nặng: 2,9kg. Loại thang này vừa an toàn, vừa tiện dụng nhờ tải trọng lớn và trọng lượng thấp dễ dàng di chuyển trong gia đình.  Bên cạnh đó, chân thang được kết cấu chắc chắn, có đế chống trơn, chống trượt là những nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc. 
Về thiết kế, dòng thang NKA đạt được ưu thế vượt trội nhờ thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện dụng. Thiết kế thông minh của Nikawa NKA tạo nên sự vững chắc. Loại thang NKA với 4 chân chống chắc chắn, không phụ thuộc vào điểm tựa và rất dễ giữ thăng bằng. Bạn có thể sử dụng thang ở những vị trí không có điểm tựa mà vẫn hoàn toàn yên tâm.
Ngoài ra, thiết kế của thang nhôm còn nổi bật nhờ tính thẩm mỹ và sang tạo. Thang được phủ sơn bóng và có độ bám cao, nước sơn lỳ, không bong tróc tạo độ sáng đặc trưng của thanh Nikawa. Tay vịn của thang giúp chúng ta đứng vững ở độ cao an toàn, và cũng có tác dụng mang vác dễ dàng hơn. Đây cũng là điểm nhấn nhá đầy ấn tượng với hình vòng cung tạo độ thẩm mỹ cao.Tuy có kích thước và số bậc khác nhau, nhưng thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng chính là điểm chung của hai sản phẩm NKA 03 và NKA 04
Chiếc thang ghế với màu sắc sáng bóng và thiết kế đẹp mắt như thế này có xứng đáng xuất hiện trong ngôi nhà của bạn?
Về giá thành, tuy là mặt hàng thang cao cấp, chính hang Nikawa, nhưng giá thành của loại thang này lại rất hợp lý. So với các mặt hàng tương tự, thang nhôm chính hãng Nikawa có mức giá vừa phải, phù hợp với mọi hộ gia đình. Với mục tiêu: sẽ xuất hiện ở mọi hộ gia đình, Nikawa không ngừng cải tiến về chất lượng cũng như có nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng. Đó chính là lý do khiến Nikawa đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường thang tại Việt Nam.

 Xem thêm: Tại sao nên mua thang nhôm tại Maxbuy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét