Chọn thang nhôm, thang gỗ hay thang sợi thủy tinh

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015
Chọn thang nhôm, thang gỗ hay thang sợi thủy tinh
Chọn thang nhôm, thang gỗ hay thang sợi thủy tinh

Có rất nhiều các loại thang khác nhau trên thị trường và bạn phân vân không biết phải lựa chọn loại thang với chất liệu nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những ưu điểm tuyệt vời của thang nhôm so với các loại thang bằng chất liệu khác trên thị trường.



Độ bền của thang nhôm vượt trội so với thang gỗ và thang sợi thủy tinh

Quan trọng nhất là thang nhôm cũng rất bền, chắc, đương nhiên với điều kiện thang nhôm của bạn là loại thang đạt chất lượng cao. Những chiếc thang làm từ sợi thủy tinh có thể vỡ nếu nó chịu áp lực và tải trọng lớn, thang bằng gỗ cũng dễ bị nứt và mục. Thang nhôm thì khác, chất liệu nhôm không bị gỉ, vì vậy thang nhôm có độ bền cao hơn nhiều so với các loại khác của các thang.


Thang nhôm nhẹ và gọn hơn rất nhiều
Một trong những ưu điểm nổi bật của thang nhôm là có trọng lượng nhẹ, có những loại thang nhôm có trọng lượng siêu nhẹ. Chất liệu nhôm vốn có khối lượng riêng rất nhẹ, vì vậy thang nhôm là loại thang có trọng lượng nhẹ nhất.

Trọng lượng nhẹ của thang nhôm có thể giúp cho bạn di chuyển nó một cách dễ dàng.  Ngoài ra một số loại thang nhôm cao cấp có thể thu gọn như thang nhôm rút của Nikawa, hoặc thang ghế Nikawa, thang nhôm gấp chữ A Nikawa… giúp tiết kiệm diện tích và di chuyển cực kỳ thoải mái.

Thang nhôm không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết
Thang gỗ sẽ bị mục và thối nếu trời mưa hoặc giảm độ bền hay tải trọng trong điều kiện thời tiết nắng nóng, thì thang nhôm hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì bởi thời tiết, đặc biệt là các loại thang nhôm chất lượng cao với chất liệu nhôm cao cấp. Thang nhôm đặc biệt không hút ẩm và độ bền không bị ảnh hưởng sau khi tiếp xúc với ánh mặt trời sau một thời gian dài.  Các loại thang nhôm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có thể chịu được mọi loại thời tiết, và nhiệt độ ngoài trời, mức độ biến dạng do thay đổi nhiệt độ rất thấp.

Thang nhôm không có tính bắt lửa
Thang nhôm hay thang sợi thủy tinh đều không bắt lửa, đây là ưu điểm lớn của thang nhôm so với thang gỗ. Trong những trường hợp khi có hỏa hoạn, khi gần các nguồn lửa, thang sẽ không bị bắt lửa. Với đặc tính không bắt lừa và khối lượng nhẹ, thang nhôm có thể là công cụ đắc lực để những lính cứu hỏa khi phải leo lên các tòa nhà bị cháy, hoặc người bình thường có thể trợ giúp cứu lửa.

Chi phí mua thang nhôm thấp hơn
Ưu điểm cuối cùng của thang nhôm là chi phí. Chi phí mua thang nhôm không cao và có rất nhiều loại thang nhôm giá rẻ. Thang gỗ đòi hỏi rất nhiều công việc thủ công để sản xuất. Các chi phí thêm trong quá trình sản xuất bạn sẽ phải thanh toán. Nếu bạn đang tính đến việc tiết kiệm ngân sách, bạn nên xem xét mua thang nhôm.

Đây là một số trong những lợi thế của thang nhôm khi so sánh với các loại khác. Nó có trọng lượng nhẹ, như vậy là dễ dàng hơn để mang theo và sử dụng. Thang nhôm cũng bền hơn bởi vì nó không gỉ hoặc vỡ, nứt gãy như các loại khác của thang. Với đủ ưu điểm vượt trội về mọi mặt, thang nhôm chính là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét