Bản tin thời sự HTV9 nói về thang nhôm Nikawa

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015
Bản tin thời sự HTV9 nói về thang nhôm Nikawa
       Là 1 trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thang nhôm cho thị trường Việt Nam. Nikawa là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.
        Lần thứ 3 tham dự Hội chợ Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuil, Nikawa đã thành công rực rỡ với mục tiêu mang thương hiệu thang nhôm số một Việt Nam trực tiếp đến với người tiêu dùng. 

^FA7711236F22E85A30D0C52E530375FE765E479C2A3EB42C2C^pimgpsh_fullsize_distr

    Kết thúc đợt triển lãm lần này, Nikawa đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng. Không chỉ có thể, thương hiệu Nikawa còn tự hào trở thành một trong những nhà cung cấp được kênh truyền hình HTV9, HTV1 trực tiếp đưa tin nhờ sức hút mạnh mẽ. Có thể thấy rõ, uy tín và chất lượng của Nikawa lại một lần nữa được khẳng định trong lòng người tiêu dùng cũng như trên các phương tiện truyền thông uy tín. Thang nhôm Nikawa xứng đáng trở thành một “trợ thủ” đắc lực cho công việc của bạn.
Các bạn có thể theo dõi lại qua video: Thang nhôm Nikawa - Bản tin thời sự HTV9

         Nikawa hiện đang là nhà phân phối hàng đầu trên thị trường thang nhôm Việt Nam, với mục đích để đông đảo người tiêu dùng cả nước được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Nikawa Nhật Bản cao cấp. Nikawa cũng đã xây dựng được hệ thống trung tâm bảo hành tại Hà Nội và thành phố lớn Hồ Chí Minh. 
        Xin chúc mừng những thành công mà Nikawa đạt được !
Nguồn: http://thangnhomcaocap.com/ban-tin-thoi-su-htv9-thang-nhom-nikawa-dan-dau-thi-phan-viet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét