Thang nhôm Pal - sự lựa chọn mới

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014
Thang nhôm Pal - sự lựa chọn mới
      Mình vừa ghé qua website http://thangnhom-xeday.com của công ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy, thấy bài viết về sản phẩm thang nhôm Pal rất hay muốn chia sẻ với các bạn đây!
     Mình cũng mới biết tới thương hiệu Pal này được 1 thời gian, vì  trên thị trường Việt Nam đã được bao phủ bởi hãng thang nhôm Nikawa như bài trước mình giới thiệu với các bạn. Nhưng thực tế mình đi kiểm nghiệm và đánh giá thì sản phẩm mới này cũng rất chắc chắn và bền đẹp, tiện dụng cho mọi gia đình. Đặc biệt là sản phẩm thang ghế Pal.
   Dưới đây mình sẽ đưa ra 1 số sản phẩm và cung cấp các thông số kỹ thuật để các bạn có thể thấy được đây cũng là sản phẩm tiềm năng trên thị trường thang.
Thang ghế bậc to pal st-4
Thang ghế Pal st-4
        Đây là thang ghế bậc to, được sản xuất tại  Đài Loan, theo tiêu chuẩn Châu Âu với thông số kỹ thuật như sau:
- Có thể gấp gọn lại được,
- Trọng lượng thang 8.02 kg
- Chiều cao ghế 0.940m,
- chiều cao tay vịn 1.030m, 
- Bề rộng mặt ghế 0,20x0,30m,
- Với bề mặt ghế to rộng thiết kế chắc chắn.
- Đây là loại thang rất phù hợp cho các công việc trong gia đình.

thang nhôm pal b2-165 giá rẻ
Thang nhôm Pal b2-165
Thang cũng được sản xuất tại Đài Loan theo tiêu chuẩn Châu Âu, và thông số kỹ thuật như sau:
- Thang nhôm gấp 2 đoạn PaL  B2-165 khoá tự động,
- Trọng lượng 11.0kg
- Chiều cao duỗi thẳng 4.90m, chiều cao chữ A 2.45m,  
- Tải trọng cho phép 120kg, tiêu chuẩn an toàn châu âu  EN131-1 .
- Bảo hành:02 năm tại nhà phân phối.

Hình dáng bên ngoài cũng y hệt như ảnh, các bạn có thể yên tâm! thang nhôm pal- sự lựa chọn mới cho những khách hàng đang cần sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu tăng độ cao như cắt tỉa cây cảnh, trang trí nhà, sơn lại tường...
Là 1 người bán hàng về các loại thang, mình luôn cung cấp những thông tin bổ ích nhất cho các khách hàng của mình!
Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn, mình xin sẵn sàng. Gọi trực tiếp: 04.6672.0000

2 nhận xét:

  1. Thang nhôm Pal thực sự rất đẹp, đẹp hơn cả thang ghế Nikawa ấy

    Trả lờiXóa
  2. hình ảnh thật của thang đây à bạn ?

    Trả lờiXóa