Hình ảnh thang nhôm bắt gặp trên đường đi làm

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014
Hình ảnh thang nhôm bắt gặp trên đường đi làm
      Thật là tình cờ, sáng nay đi làm mình gặp 2 anh đang đi xe máy đèo trên đó là chiếc thang rút đơn Nikawa Nk38 mà mình bán. Nhanh tay mình lấy điện thoại chụp được vài tấm ảnh làm nội dung cho bài viết này.
hình ảnh về thang nhôm nikawa
Hình ảnh thực tế của thang nhôm nikawa
      Thôi thì biết đây là sản phẩm mình bán nên cũng đi gần lại và hỏi thăm xem chất lượng, mức độ hài lòng với sản phẩm như thế nào! Đúng là xinh gái cũng có cái tác dụng, 2 a ấy nhiệt tình lắm, kể nào là sản phẩm thang rút gọn rất tốt, gọn nhẹ " đây này, bọn a chỉ để gài sau xe, tiện thật mày nhỉ?" a lái xe quay lại nói với a ngồi sau thế. Lại còn bảo " đây là hãng thang Nikawa e nhé, có mua đưa tiền a mua cho, a biết nhà phân phối giá rẻ lắm...." Mình cười lăn ra, rút ngay cái thẻ thành viên VIP giảm giá 50% trên website nikawa.vn - nhà phân phối thang Nikawa lớn nhất việt Nam, độc quyền thương hiệu. 2 a tròn mắt ra nhìn.
"Ơ ....hóa ra em làm bên đó hả? "
" vâng e là nhân viên ĐỘC QUYỀN của Nikawa ạ"
Sau khi nói chuyện 1 chút về thang, thấy 2 anh rất quan tâm tới sản phẩm nên tôi tiện đó cũng giới thiệu thêm: Sản phẩm này được làm từ hợp kim nhôm có  mạ lớp chống sét sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
Thang rút đơn Nikawa NK-38
Thang rút đơn Nikawa NK-38

     Đế cao su cao cấp với những rãnh nhỏ , độ ma sát cao vừa hạn chế làm trầy xước sàn nhà , sàn kính lại có thể chống trơn trượt. 
Độ dày ống và đường kính ổng nhôm của thang NIKAWA đều lớn hơn các loại thông thường tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Đây là những ưu điểm mà ai cũng có thể cảm nhận được khi sử dụng nó.
Nói chung là rất vui, vì sản phẩm thang nhôm đã làm hài lòng người tiêu dùng, là người bán hàng thì đây là mong ước lớn nhất cũng là mục tiêu cơ bản cho mình phấn đấu.
Nguồn: http://thangnhom-xeday.com/tin-tuc/121-ky-su-thang-nhom

1 nhận xét: