Trào lưu tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chế

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015
Trào lưu tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chế
    Mới đây, trào lưu " Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được giới trẻ " chế" khá nhiều. Dù chưa chính thức ra mắt khán giả nhưng tác phẩm mới của đạo diễn Victor vũ đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội từ những tấm poster chế hài hước của bộ phim. Hãy cùng điểm danh qua 1 số hình ảnh chế hài hước từ bộ phim này nhé:
Khởi đầu là bức ảnh:
Tôi thấy thang này rất OK
      Từ poster gốc của bộ phim tựa đề của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được thay đổi thành Tôi thấy ba người trong ảnh trên để thể hiện đúng nội dung bối cảnh trong bức ảnh. 
toi thay thang nay rat Ok 2
Không chỉ liên quan đến bộ phim, dựa vào đó các bạn cũng có thể nghĩ ra những câu rất hài hước, phù hợp với giới trẻ. " Tôi thấy bia mồi trên cỏ xanh" .
toi thay thang nay rat Ok

Vói những người đi làm, dân văn phòng thì poster trên quá phù hợp với tâm trạng rồi." tôi thấy lương về trong giấc mơ" ....
Đối với marketing chúng tôi thì sao? chuyên cung cấp , phân phối thang nhôm giá rẻ, chất lượng cao đảm bảo tiêu chuẩn chính hãng. Là nhà phân phối cấp 1 của Nikawa Việt Nam, Maxbuy hân hạnh giới thiệu với bạn poster:
toi thay thang nay rat ok11

      Tôi thấy thang này rất Ok. không chỉ là hình ảnh chế từ bộ phim mới nhất, chúng tôi còn mong muốn mang đến thông điệp cho quý khách hàng về sự đánh giá chất lượng thang nhôm Nikawa.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 19009491
Sưu tầm: thangnhomcaocap.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét