Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm Poongsan Hàn Quốc?

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015
Bạn đã biết cách sử dụng thang nhôm Poongsan Hàn Quốc?
      Trong website này mình đa có bài hướng dẫn sử dụng thang nhôm an toàn, đó là cách sử dụng thang nói chung. Vì sự phát triển không ngừng của thang nhôm Poongsan Hàn Quốc, số lượng người sử dụng cũng khá nhiều, vì thế mình sẽ viết cụ thể cho các bạn biết " Sử dụng thang nhôm Poongsan Hàn Quốc đúng cách".
Mình xin nhắc lại 1 chút về việc tại sao thang nhôm Hàn Quốc lại được ưa chuộng. Đây là lý do mà mình viết bài viết này, nhiều người sử dụng nhưng chưa có 1 bản hướng dẫn nào cụ thể.
1 trong số các lý do khiến thang này được ưa chuộng như:
- Chất lượng thang :  có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp. 
- Hình dáng: Dạng chữ “A” và chữ “I” dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp.
- Giá thành: Giá của các loại thang Hàn Quốc cũng không quá đắt, chỉ từ 2.000.000VNĐ
- Đa dạng về mẫu mã: Thang nhôm Hàn Quốc đa dạng về các loại mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chiều cao cho bạn lựa chọn.
Dưới đây là 5 bước cụ thể để sử dụng thang nhôm Poongsan Hàn Quốc đúng cách:
Bước 1: Đặt thang nằm trên nền phẳng, chân thang tựa vào chân tường và từ từ rút thang ra đến một chiều dài nhất định mà không gian cho phép. (Như hình dưới). Rút thang khi đặt xuôi dưới nền, không dựng thang lên cao rồi rút vì sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không đỡ được thang.
  Sử dụng thang nhôm Poongsan hàn quốc đúng cách
Bước 2: Khi thang đã được trượt ra đạt chiều cao mà bạn muốn thì hãy từ từ nâng thang lên.. Bắt đầu từ phía trên cùng của bậc thang, nâng thang dần lên trên đầu của bạn và tiến dần lại những bậc thang phía bức tường. Vừa nâng thang vừa di chuyển bàn tay của bạn thật vững để thang không bị rung.
Sử dụng thang nhôm Poongsan đúng cách
Bước 3: Tiếp tục đẩy lên đến khi thang tựa hẳn vào tường theo phương thẳng đứng. Giữ thang chắc chắn và kéo chân thang hơi dịch ra xa so với chân tường để tránh cho thang khỏi bị đổ (Chỉ hơi dịch ra xa, chưa điều chỉnh góc thang )
Sử dụng thang nhôm Poongsan đúng cách
Bước 4: Lúc này thang gần như dựng đứng, hãy điều chỉnh chiều cao thang chính xác đến vị trí bạn cần bằng cách kéo dây thừng. Nâng bậc thang cao hơn vị trí bạn sẽ đứng làm việc tầm 3 hoặc 4 feet. Khi thang đã đạt chiều cao chính xác, chốt an toàn thang lại và bạn hãy điều chỉnh chân thang ở một góc 75 ° so với tòa nhà.
Sử dụng thang nhôm Poongsan đúng cách
Bước 5: Lắp đặt chân phụ thang để thang vững hơn và an toàn hơn. Nếu sức khỏe tốt và đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, bạn có thể leo lên thang để làm việc.

su dung thang nhom poongsan han quoc
     Hãy đọc kỹ các bước hướng dẫn nhé. Trong lao động, an toàn là trên hết. Vậy nên bạn hãy lưa ý về thang nhôm Poongsan này nhé.
Hotline tư vấn: 19009491
Nguồn sưu tầm: thangnhomcaocap.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét