Làm việc an toàn trên mái nhà với thang nhôm

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015
Làm việc an toàn trên mái nhà với thang nhôm
Cuộc sống hàng ngày, những phát sinh mà bạn cần phải dùng đến thang nhôm là khá nhiều. Chúng tối đã từng giới thiệu với các bạn tác dụng của chiếc thang này với khá nhiều công việc trong các bài viết trước.Tại bài viết này thangnhomrut.net xin giới thiệu đến các bạn một trong những công dụng của loại thang nhôm trong việc làm các việc trên mái nhà của gia đình bạn với một độ cao tương đối.
Nào chúng tả cùng bắt đầu tìm hiểu!

thang nhôm giá rẻ

Các loại thang dùng trong trường hợp này là thang nhôm rút nikawa, thang nhôm chữ I. Tùy vào độ cao căn nhà của bạn để sử dụng các loại thang cho phù hợp. Nếu không cao quá thì bạn vẫn có thể dùng thang chữ A để không cần tựa vào tường và không cần người ở dưới giữ . Một chiếc thang nhôm rút gọn chữ A cần được sử dụng trên mặt phẳng đồng đều, bề mặt không gập ghềnh và không bị lún. Nếu điều kiện nơi làm việc của bạn không đáp ứng được yêu cầu đầu tiên này thì bạn không nên chọn mua thang nhôm chữ A cho công việc của mình.
sua mai nha voi thang nhom
Một thang nhôm chữ a khi sử dụng cần mở hoàn toàn và khóa an toàn chắc chắn. Thang nhôm chữ A không được sử dụng như một chiếc thang đơn (trừ những thang thiết kế đa năng) hoặc đang trong tình trạng mở một phần. Tuyệt đối không sử dụng thang nhôm chữ A khi chốt khóa an toàn không còn hoặc không thể chốt được.
sua mai nha voi thang nhom 3
Những công việc trên cao, riêng gì thang nhôm sửa mái nhà bạn đều phải cẩn thận đọc kỹ cách hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ hotline: 19009491 để được tư vấn nhé.
Địa chỉ : 13 Nguyễn Huy Tưởng-Thanh Xuân -Hà Nội
Email : Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét