Sử dụng thang nhôm chất lượng để tránh tai nạn thương tâm

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015
Sử dụng thang nhôm chất lượng để tránh tai nạn thương tâm
Vào lúc 9h tối ngày 25/3 đã xảy ra một tai nạn xây dựng vô cùng nghiêm trọng làm ít nhất 17 người chết và nhiều người bị thương .
Vụ việc xảy ra khi một nhóm công nhân,thợ làm máy đang làm việc trên một giàn dán được nói đến với sự kiên cố .Những người công nhân đã phải làm việc rất nhiều ngày trên chiếc dàn giáo này. Khoảng 8h tối hôm cùng ngày ,khi đang làm việc anh A (quê Hà Tĩnh ) đã nghe thấy một tiếng rung dưới dàn giáo và nghi ngờ về một khả năng xấu xảy ra ,hàng trăm người công nhân vẫn đang làm việc miệt mài dưới thời tiết mưa phùn .Đúng như sự lo lắng của anh A chiếc dàn giáo đã bị đổ sập hoàn toàn gây một cảnh tượng kinh hoàng ,khi hàng chục người công nhân rơi xuống với tiếng kêu cứu tuyệt vọng
vụ sập dàn giáo
Rất nhiều công nhân đã ngã gục dươi đống sắt thép nặng đến hàng tấn .Nhiều tiếng kêu cứu được vang lên .
Khoảng hơn 1 giờ sau sự việc,lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.Các cơ quan chức năng vào cuộc ngay lập tức,lực lượng công an,bộ đội,các chính quyền cơ sở ngành nhanh chóng khắp phục đống sắt thép dàn giáo bị sập.Rất nhiều thi thể được tìm thây dưới dàn giáo .
Sau nhiều nỗ lực, thi thể nam công nhân Trần Công Minh (20 tuổi) được đưa ra khỏi đống sắt thép ngổn ngang.
Bác sĩ Nguyễn Duy Tuyển, Trưởng nhóm bác sĩ Bệnh viện Việt Đức tăng cường đến Hà Tĩnh cho biết, trong số nạn nhân đang cấp cứu có 4 người rất nặng được theo dõi hồi sức sát sao. Các bác sĩ mổ cấp cứu thêm 3 ca chấn thương ngực, gãy xương…
Theo kế hoạch, 11h30 trưa nay, Đoàn công tác của Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế và một đội cấp cứu của Bệnh viện Bạch Mai gồm 2 bác sĩ và một điều dưỡng Hồi sức cấp cứu sẽ lên đường đến Hà Tĩnh.
Từ tài nạn thương tâm đó ,việc sử dụng các thiết bị trong các công trình xây dựng đã trở nên vô cùng quan trọng .
Thang nhôm đang trở nên thông dụng đối với các công trường xây dựng.Đặc biết là thang nhôm rút gọn.Maxbuy là một trong những địa chỉ bán thang nhôm rút tại Hà Nội . Vì sự an toàn của các công trình và tính mạng của chính chúng ta.Hãy sư dụng những thiết bị trong các công trình xây dựng từ những hãng nổi tiếng với chất lượng tốt nhằm giảm thiểu tai nạn dẫn đến gây ra những hậu quả vô cùng thương tâm như sự việc này .Nikawa là một trong số những sản phẩm đó ,được sản xuất từ chất liệu nhôm tổng hợp ,chống gỉ và có độ bền cao tạo ra một sự chắc chắn vô cùng lớn.
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32AI
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32AI


Xem thêm những sản phẩm thang nhôm giá rẻ được nhập khẩu từ những nên khoa học kỹ thuạt phát triển nhất tại Maxbuy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét