Địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ hàng đầu

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ hàng đầu
Việc sở hữu một chiếc thang trong gia đình hay trong các công trình thi công xây dựng là một điều vô cùng cần thiết cho mỗi gia đình và các công trình,siêu thị,các công ty.
Hiện có rút nhiều loại thang xuất hiện thang trên thị trường với nhiều mục đích khác nhau.Với đặc thù dân số đông và diện tích mỗi hộ gia đình ngày càng chật trội (mỗi hộ dân chỉ khoảng ~30m) thì việc sở hữu nhưng loại thang cồng kềnh cũ kĩ như thang tre,thang gỗ,thang sắt là một điều không thể có được.
Sản phẩm thang nhôm rút nikawa là một giải pháp hữu hiệu cho các căn hộ hay công sở có diện tích chật hẹp tại Việt Nam
thang nhôm rút nikawa

Sản phẩm thang nhôm rút này có rất nhiều công dụng,có thể rút ra duỗi chữ I chiều cao lên tới 3-4m và khi rút gọn chỉ còn khoảng 0,7-0,8m rất thích hợp cho việc cất giữ trong nhà,nhà kho hay ngay cả trong ô tô mỗi khi bạn ra ngoài có công việc hoặc đi pịcnic
Hiện tại ,MaxBuy đang cung cấp rất loại thang nhôm rút giá rẻ ,chất lượng cao ,sản phẩm đặc quyền phân phối thang nhôm nikawa từ tập đoàn nikawa Nhật Bản .
Liên hệ 1900 9491 hoặc đến showroom MaxBuy tại địa chỉ :13 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân -Hà Nội để được hỗ trợ và mua hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét