5 tiêu chí so sánh thang nhôm trượt và thang rút

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014
5 tiêu chí so sánh thang nhôm trượt và thang rút
       Để tìm ra loại thang nhôm tốt nhất, chúng tôi đưa ra 5 tiêu chí để đánh giá 2 loại

thang trượt

thang rút

. Bởi đây là 2 loại thang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Sự lựa chọn và phân vân về 2 loại này cũng khá lớn.

Tiêu chí 1:  Chiều cao tối đa của thang
    Một trong những phần quan trọng nhất của thang đó là chiều cao tối đa mà nó có thể nâng lên được, chiều cao này sẽ giúp chúng ta hoàn thành nhiều công việc trong những tình huống khác nhau.
Thang nhôm rút có chiều cao cao hơn thang nhôm trượt

Thang nhôm rút có chiều cao cao hơn thang nhôm trượt


Thang trượt có chiều cao tối đa là : 3.82m
Thang rút có chiều cao tối đa là : 5m
Kết luận: Trong tiêu chí 1 thì thang rút có lợi thế hơn

Tiêu chí 2: Giá cả mua thang
Tiêu chí đánh giá thứ 2 phải nói đến giá. người mua luôn hướng đến giá của sản phẩm. Vậy cụ thể giá thang nhôm 2 loại này như thế nào nhỉ?
Thang nhôm trượt : 3-5 triệu
Thang nhôm rút : 2-4 triệu
Lại 1 lần nữa thng nhôm rút vẫn chiếm ưu thế hơn.
     Để mua hàng giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo bài viết: mua thang nhôm giá rẻ nhất ở đâu? mà chúng tôi đã trình bày để có thêm lựa chọn khách quan nhất.

Tiêu chí 3: Khả năng rút gọn
Tại sao chúng tôi lại nói đến khả năng rút gọn ở đây? Bởi thang là thiết bị dùng lên cao, nếu khi không dùng đặt ở gia đình bạn sẽ thấy nó cồng kềnh, không thoải mái. Vậy nên chúng tôi quyết định đưa yếu tố này vào.
thang nhôm rút gọn có thể rút được rất gọn
Thang nhôm rút gọn rất tiện dụng

Thang trượt có khả năng rút gọn là : 2.4m
Thang rút có khả năng rút gọn là : 0.9m

Tiêu chí thứ 4: Độ bền
     Chúng ta sẽ kiểm tra xem mỗi thang bị biến đổi ra sao sau khi chịu các lực tác động mạnh. Như các bạn đều biết, người bán sẽ không dám thử nghiệm thang của mình một cách nghiêm chỉnh mà chỉ làm cho qua loa, cho có mà thôi.
         Do vậy, chúng tôi sẽ thử nghiệm một cách nghiêm túc. Chúng tôi đặt thang nghiêng và dựa vào tường, tiếp đó chúng tôi dùng búa gõ vài lần vào thang. Sau đó chúng tôi đứng trên thang và giậm thật nhanh và mạnh.
       Và kết quả là thang trượt đã chiến thắng. Mặc dù sau nhiều lực tác động mạnh nhưng bề mặt vẫn không có nhiều vết xước sát và thang hầu như vẫn y nguyên như trạng thái ban đầu. Ngược lại thì thang rút lại có kết quả khác hẳn, các bậc thang có phần rung do độ vênh giữa các mấu chốt. 
       Với mong muốn làm rõ để xem thang nào chịu lực tốt hơn và tốt hơn hết là bạn không nên thực hiện các thí nghiệm này ở nhà, cũng như sử dụng những chiếc thang đã bị hư hỏng sau khi test. Điều này là cực kỳ nguy hiểm và chúng tôi ko mong muốn có điều không tốt xảy ra cho bạn.

 Tiêu chí thứ 5: Thoải mái
         Khi làm việc trên thang thì bạn không nên làm việc liên tục hơn 15 phút. Tuy nhiên đôi khi vì hoàn cảnh công việc mà chúng ta vẫn có ngoại lệ. Vậy, bạn thực sự có cảm thấy thoải mái khi đứng làm việc trên thang? Để xác nhận điều này thì tôi đã đứng trên thang trong 15’ và làm một số công việc.
Nấc “D” của thang trượt thoải mái hơn nấc vuông của thang rút.
Đứng thoải mái là yếu tố quan trọng của thang nhôm
Đứng thoải mái là yếu tố quan trọng của

thang nhôm

       Trên đây là những so sánh của chúng tôi. Bạn có thể đọc và đưa ra ý kiến cho riêng mình. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách phản hồi dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy việt Nam
Hotline: 04.6672.0000
Trích dẫn Nguồn bài viết chưa chỉnh sửa: http://thangnhom-xeday.com/tin-tuc/126-thang-nhom-truot-va-thang-nhom-rut

1 nhận xét: